Lương khô Quân Đội Công ty 22-Tổng cục Hậu cần- Bộ Quốc phòng. Đồ Quân nhu Công ty 26 Bộ Quốc phòng. Kênh tiktok : Anh Lương Khô

LƯƠNG KHÔ QUÂN ĐỘI THAY THẾ BỮA ĂN AN TOÀN, TIỆN LỢI

Kênh tiktok của công ty 22 Bộ Quốc Phòng

LƯƠNG KHÔ QUÂN ĐỘI THAY THẾ ĐƯỢC BỮA ĂN AN TOÀN, TIỆN LỢI MÀ ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG, NĂNG LƯỢNG

Tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động khi hàng loạt những vụ ướp tẩm hóa chất độc hại vào thực phẩm bị phanh phui. Người mua nguyên liệu về chế biến thức ăn nhiều lúc cũng không thể chọn được thực phẩm sạch. Một phần do muốn hạ giá thành để dễ bán mà một phần cũng khó thể chọn được thực phẩm sạch vì không có căn cứ, nguồn gốc đáng tin cậy. Thậm chí các thực phẩm bẩn còn len lỏi vào được các siêu thị danh tiếng. Người tiêu dùng chỉ còn cách hạn chế tối đa thực phẩm độc hại hầu như chỉ bằng trực giác, kinh nghiệm và niềm tin vào nơi bán hàng.

 

Một bữa ăn tự nấu có thể hạn chế được tối đa hóa chất độc hại và thực phẩm bẩn trong phạm vi có thể nhưng không phải ai cũng có khả năng tự nấu thường xuyên tất cả bữa ăn của mình. Các quán cơm lề đường, vỉa hè vẫn thuận tiện cho dân văn phòng hoặc người lao động gần đó. Hơn nữa, việc ra ngoài ăn trưa cũng là một cách thư giãn và trò chuyện thoải mái với đồng nghiệp. Tuy nhiên những quán cơm có không gian thoải mái, tương đối vệ sinh thì giá cả hơi cao. Trong khi những quán ăn bình dân, hợp túi tiền thì thường đông đúc, chật chội và khó đòi hỏi vệ sinh an toàn thực phẩm như ý muốn.

 

Một bữa ăn trưa thư giãn với đồng nghiệp trong không gian thoáng mát, sạch sẽ là rất cần thiết. Tuy nhiên, những lúc bạn cần ăn nhanh gọn, dành thời gian để uống café hoặc ngủ trưa nhiều hơn thì lương khô quân đội sẽ rất tiện dụng cho bạn. Hoặc đơn giản bạn cần ăn trưa an toàn, đủ dinh dưỡng và năng lượng thì lương khô quân đội sẽ phù hợp. Một ly sữa kèm theo lương khô quân đội sẽ cho bạn một bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng với giá rất rẻ mà khó một quán ăn nào có thể đáp ứng được. Không chỉ tiện dụng lúc ăn trưa, lương khô quân đội còn rất phù hợp cho ăn đêm khi làm việc khuya, học bài khuya...

 

 

Thỉnh thoảng mỗi tháng nên có vài ngày ăn trưa nhẹ nhàng, an toàn, đủ dinh dưỡng để thanh lọc cơ thể. Thậm chí nhiều người đã chọn ăn sáng với lương khô và một ly sữa để vừa nhanh gọn vừa đầy đủ dưỡng chất. Sẽ tiện lợi hơn việc vội vàng chuẩn bị bữa ăn sáng hoặc chọn quán ăn đông đúc ven đường. Lương khô quân đội không những tiện lợi cho ăn sáng, ăn trưa mà còn dùng ăn đêm lúc thức khuya vì rất bổ dưỡng và an toàn, gọn nhẹ. Lương khô quân đội giúp bạn bữa ăn an toàn, nhanh gọn. Bạn không lo dơ bẩn, ngộ độc, hóa chất mà còn có bữa ăn ngon, bổ, rẻ!