Lương khô Quân Đội Công ty 22-Tổng cục Hậu cần- Bộ Quốc phòng. Đồ Quân nhu Công ty 26 Bộ Quốc phòng. Kênh tiktok : Anh Lương Khô

Nhà vô địch boxing gợi ý thực phẩm dinh dưỡng tiết kiệm cho học viên

     Hiểu rõ không phải ai cũng đủ điều kiện uống whey, Nguyễn Văn Hải tìm hiểu và tư vấn loại “lương khô” giúp học viên tiết kiệm nhưng vẫn bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết.

     Nhà vô địch boxing Nguyễn Văn Hải dành hầu hết thời gian tại Pro Boxing để tập luyện và làm huấn luyện viên. Học viên tại đây ở nhiều độ tuổi, có những cậu bé mới lên 7, lại có nhiều người 55-60 tuổi, nhưng đông nhất vẫn là sinh viên.

Sau thời gian dài trăn trở, Hải tình cờ nghĩ đến hình ảnh những người lính xưa. Anh tự đặt câu hỏi: Tại sao trong hoàn cảnh chiến tranh khó khăn, họ vẫn có sức khoẻ tốt và nhiều năng lượng chiến đấu. Câu trả lời đầu tiên xuất hiện trong đầu Hải là lương khô.

Anh tìm kiếm trên mạng những loại lương khô có trên thị trường và xem kỹ thành phần. Cuối cùng, lLương khô quân đội đã thuyết phục Hải.

Nếu đã đảm bảo đủ chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, Hải khuyên học viên không nhất thiết uống whey. Với người không thường xuyên chuẩn bị đồ ăn trước và sau khi tập, Lương khô là lựa chọn phù hợp bởi kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, ăn ngay khi mở, giúp học viên bận rộn tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm dễ ăn nhờ hướng dương đậm đà, mè trắng ngọt dịu. “Dù lựa chọn sản phẩm gì, bạn cần cân bằng dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày. Muốn có sức khoẻ tốt và thân hình đẹp, bạn phải tập luyện thể thao thường xuyên kèm chế độ ăn uống hợp lý”, Hải chia sẻ.