Lương khô Quân Đội Công ty 22-Tổng cục Hậu cần- Bộ Quốc phòng. Đồ Quân nhu Công ty 26 Bộ Quốc phòng. Kênh tiktok : Anh Lương Khô

Chính sách vận chuyển và giao nhận

A. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

  • Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website https://luongkhoquandoi.vn/
  • Chúng tôi giao hàng cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

B. Hình thức vận chuyển

- Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

  • Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website https://luongkhoquandoi.vn/
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng. 
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

- Giao hàng và thu tiền tại nhà (COD)

  • Giao hàng nội thành (TP.HCM): Quý khách có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày (Thông qua Grab, Ahamove...)
  • Khu vực khác: Giao hàng COD qua dịch vụ GHTK , J&T Express từ 1-3 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).

C. Biểu phí vận chuyển

Nhằm đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua sản phẩm của https://luongkhoquandoi.vn/, chúng tôi áp dụng biểu phí vận chuyển như sau: 

  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 2.000.000đ, đối với đơn hàng dưới 2.000.000đ, phí giao hàng là 30.000đ cho tất cả đơn hàng 
  • Áp dụng cho điều kiện giao hàng tiêu chuẩn, thời gian giao hàng 1-2 ngày trong nội thành Hồ Chí Minh 3-4 ngày đối với các tỉnh khác. Quý khách muốn giao gấp vui lòng liên hệ nhân viên để biết thêm chi tiết.
  • Số điện thoại liên hệ 0868699970 

D. Phân định trách nhiệm trong quá trình giao nhận

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
  • Về phí vận chuyển (như biểu phí ở trên).
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới số lượng, mẫu mã hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

* Lưu ý chung

  • Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.
  • Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ hoặc có thể dẫn tới nguy hiểm, Công ty cổ phần 22 có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong Quý khách hàng thông cảm.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ khiếu nại gì về hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi nhân viên giao hàng đi thì Công ty cổ phần 22 không chịu trách nhiệm.